Thứ hai, 20 Tháng 05 Năm 2024

      Thông tin cần biết

Số lượng truy cập Số lượng truy cập

アクセス中: 13,132
1日当たりのページのアクセス回数: 8,828
1週間当たりののページのアクセス回数: 12,183
1か月当たりのページのアクセス回数: 106,514
1年間当たりのページのアクセス回数: 883,769
ページのアクセス回数 : 6,053,752

UBND thành phố tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân

|
ページビュー:
dark-mode-label OFF
font-size: A- A A+
Đọc bài viết
Sáng 30/3, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tiếp công dân, phân loại, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân cho cán bộ công chức, viên chức được phân công thực hiện nghiệp vụ tại các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố và Chủ tịch, Phó chủ tịch, các công chức, viên chức chuyên môn của các phường, xã. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Sơn Hồng – Phó Chánh Thanh tra tỉnh; Nguyễn Tiến Dũng- UV BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố.

Quang cảnh buổi tập huấn nghiệp vụ công tác tiếp công dân, phân loại xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Sơn Hồng- Phó Chánh Thanh tra tỉnh trực tiếp truyền đạt và trao đổi một số nội dung cơ bản về: quy trình, nghiệp vụ tiếp công dân; xử lý đơn; giải quyết tố cáo; giải quyết khiếu nại ở cấp huyện và cấp xã.

Qua buổi tập huấn giúp đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức thực hiện nghiệp vụ tiếp công dân, phân loại, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân của thành phố và phường, xã nắm chắc quy trình, các quy định của pháp luật về công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo, từng bước nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo tại cơ quan, địa phương, đơn vị, để đáp ứng ngày một tốt hơn nhiệm vụ được giao. Từ đó, hạn chế tình trạng đơn thư, khiếu nại vượt cấp, kéo dài, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố./.

Đăng Thắng